Hệ thống thu hồi nhiệt cho một tương lai bền vững

Đăng bởi mixlimited vào lúc 17.09.2023


Hóa đơn tiền điện tăng, Giảm carbon, Tính bền vững.

Chi phí và việc sử dụng năng lượng hiệu quả sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn và điều này đặc biệt xảy ra nếu bạn dựa vào hệ thống khí nén.

Khoảng 10% tổng lượng điện sử dụng trong công nghiệp là cung cấp năng lượng cho hệ thống khí nén. Nhưng bạn có biết rằng có một thực tế nhiệt động là khoảng 94% năng lượng này chắc chắn sẽ chuyển thành nhiệt?

Nhiệt thường bị thất thoát vào khí quyển – thay vào đó, nhiệt có thể được tái sử dụng để giúp giảm đáng kể hóa đơn năng lượng của bạn.

Vậy làm thế nào CompAir có thể giúp bạn phục hồi năng lượng lãng phí này bằng cách cài đặt Heat Recovery?
Nhiệt sinh ra trong quá trình nén sẽ được dầu làm mát hấp thụ. Điều này thường sẽ được làm mát bằng bộ làm mát dầu. Bằng cách lắp đặt hệ thống thu hồi nhiệt, dầu nóng này sẽ đi qua bộ trao đổi nhiệt dạng tấm; nơi nhiệt được truyền đến nguồn cung cấp nước đến. Thiết bị này có thể làm nóng nước ở bất kỳ nơi nào lên tới 70°C, sau đó có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau - chẳng hạn như Tạo hơi nước, Quy trình giặt hoặc Hệ thống làm nóng sơ bộ, v.v.

Với máy nén không dầu, nơi nhiệt có thể được thu hồi từ nước làm mát của máy nén, có thể đạt được nhiệt độ lên tới 90°C.

Vậy tại sao việc lắp đặt Hệ thống thu hồi nhiệt CompAir lại là một ý tưởng tuyệt vời như vậy?
Thực tế là bạn đang thu hồi lượng nhiệt mà lẽ ra sẽ bị lãng phí. Bạn đã trả tiền cho nó, vì vậy bạn cũng có thể sử dụng nó. Thật sự đơn giản để đạt được mức tiết kiệm đáng kể trên hóa đơn năng lượng của bạn. Và với thời gian hoàn vốn ngắn đáng ngạc nhiên.

Nhiệt lượng bổ sung không được giữ lại trong dầu làm mát sẽ thoát ra khỏi mái che dưới dạng không khí nóng.
Nhưng bằng cách lắp đặt ống thu hồi nhiệt, khí nóng có thể được tái sử dụng ở nơi khác trong nhà máy.

Nếu bạn muốn đảm bảo việc lắp đặt khí nén của mình trong tương lai, hãy đến và nói chuyện với nhóm chuyên gia của chúng tôi về việc lắp đặt hệ thống thu hồi nhiệt. Đó có thể là một trong những quyết định tốt nhất bạn đưa ra trong năm nay.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

mixlimited
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn